หน้าเว็บ

FOLLOW MY INSTAGRAM : CHONNEEH

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ezbuy ช้อปแฟชั่นออนไลน์ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวหลุดเทรน



สวัสดีค่า วันนี้กุ๊งกิ๊งจะมาแนะนำ ezbuy เว็บไซต์ซื้อสินค้าดีๆ ที่ตอนนี้เห็นเป็นที่กำลังนิยม
อยากให้ลองมาทำความรู้จักกับเว็บไซด์นี้ดู
เนื่องจากสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
ได้สินค้าในราคาประหยัดกว่า ถูกกว่า และปลอดภัยกว่า



อีซี่บายมีลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยนะคะเท่าที่สังเกตมีคนติดตามเพจเยอะอยู่ค่ะ เนื่องจากมีสินค้าเสื้อผ้าที่ทันสมัย ราคาย่อมเยา และสินค้ามีความหลากหลาย ไม่ได้มีแค่สินค้าแฟชั่นเสื้อผ้านะคะ แต่ยังมีอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องใช้ในครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกด้วย

และปัจจุบันอีซี่บายขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 5ของเว็บไซต์แฟชั่นอีคอมเมิร์ซที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในประเทศในปัจจุบันอีซี่บายใช้เวลาในการจัดส่งสินค้า 12 ถึง 21 วัน ซึ่งทางอีซี่บายสัญญาว่าจะปรับให้การจัดส่งให้รวดเร็วขึ้นด้วยค่ะ

อีซี่บายเเว็บไซต์แฟชั่นอีคอมเมิร์ซใหม่ที่มีอัตราการเติบโตและมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมากเลยค่ะด้วยสินค้ากว่า 10 ล้านชิ้น!!! เป็นเว็บไซด์ที่เรียกได้ว่านำเข้าสินค้ามากมายหลากหลายประเภทมากๆตั้งแต่สินค้าราคาไม่กี่บาทจนถึงหลายหลัก

เข้ามาก็จะพบกับหน้าแรกเลยค่ะ ซึ่งมีโปรโมชั่นต่างๆขึ้นเป็นแบนเนอร์ ให้เราเห็นเยอะมากๆเลย รวมทั้งมีสินค้าหลากหลายประเภทให้เราได้เลือกทางด้านซ้ายมือ


มีเกมให้ลูกค้าเล่นอยู่เสมอๆเพื่อลุ้นรับของรางวัลและเหรียญไว้ใช้ในการสั่งซื้อ

สินค้ามีราคาถูกตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักแสนก็มี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสินค้าที่เราต้องการให้เข้านำเข้ามาด้วยค่ะ สินค้าสั่งได้โดยตรงจากร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าจากประเทศจีน ไต้หวัน หรือ อเมริกา ในราคาที่ถูกกว่า ความใส่ใจและวิธีการให้บริการ จากอีซี่บายนี้ได้รับความชื่นชอบจากลูกค้าเป็นอย่างมาก
ซึ่งดูจากกระแสตอบรับแล้วถือว่าดีเลยค่ะ

ขั้นตอนการสั่งซื้อ
1. สมัครสมาชิกฟรี!! ตอนนี้แถมส่วนลดให้ด้วย

2. เลือกสินค้า




อีกเอกลักษณ์และความแตกต่าง ของ  Ezbuy  นั่นก็คือ
-สามารถเลือกหมวดหมู่สินค้าหรือใช้บริการแถบค้นหาเพื่อหาสินค้าที่สนใจ
-สามารถเลือกดูสินค้าจากเว็บไซต์ Amazon, Taobao, หรือ Tmall และหากใช้บริการซื้อให้ จากทางอีซี่บายก็ได้โดยคัดลอกลิงค์จากหน้าเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ ที่เป็นสินค้าที่ต้องการ เช่นสินค้าจากเว็บไซต์ Amazon, Taobao, หรือ Tmall ลงในแถบค้นหาของเว็บไซต์ กดเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าเพื่อใช้ บริการซื้อให้ จากทาง Ezbuy

3.ชำระสินค้า
สามารถชำระค่าสินค้าผ่าน บัตรเครดิตหรือเดบิต ผ่านเครื่องเอทีเอ็ม บริการธนาคารออนไลน์หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส, Family Mart, Big C, Tesco Lotus และ อื่นๆ หืมมม สะดวกมากๆเลย มีหลากหลายช่องทางเลยค่ะ

4. การจัดส่งสินค้า
เลือกหรือกรอกข้อมูลที่ต้องการให้ทำการจัดส่งสินค้า หรือ เลือกสถานที่ที่ต้องการมารับสินค้าด้วยตนเองค่ะ พูดถึงเรื่องค่าจัดส่ง อีซี่บายเป็นหนึ่งในตลาดออนไลน์ที่มีเรทค่าจัดส่งสินค้าที่ต่ำที่สุดในประเทศไทย

-1.อัตราค่าขนส่งระหว่างประเทศจะคิดทุกๆ 500 กรัม อัตราอยู่ที่ 25 บาท
-2. อัตราค่าขนส่งภายในประเทศไทย ไม่เกิน 10 กิโลกรัม อัตราอยู่ที่ 100 บาท เกิน 10 กิโลกรัม 200 บาท

🎉🎉🎉🎉🎉🎉เดือนธันวาคมนี้ อีซี่บายมีโปรโมชั่นมานำเสนอด้วย  🎉🎉🎉🎉🎉🎉
🎄🎅🎄   9.12 December Surprise!   🎄🎅🎄
– มีโปรโมชั่น ฟรี! ค่าขนส่งระหว่างประเทศ ทุกรูปแบบการขนส่ง – สุ่มแจกรางวัลบนหน้าเฟซบุ๊ค ezbuy Thailand ตลอดวัน ต้องติดตามบนหน้าเฟซเท่านั้น
– หลังจากโปรวันนี้ จะมีแจกของบนเฟซบุ๊คอีก เป็นของขวัญปีใหม่จากทางเว็ปไซด์

Promotion เยอะมากๆ!!!
ทางเว็บ อีซี่บายนำเอาVoucher มาให้ทุกคนคนละ 100 บาท เข้าลิ้งก์นี้ได้เลยค่ะ อีซี่บายจัดให้ ส่งท้ายปีฟรีค่าจัดส่งระหว่างประเทศเฉพาะวันที่ 21- 23 ธ.ค. นี้ ลดกว่า 6 พันบาทต่อท่าน
http://marketing.ezbuy.co.th/ezbuyMobileRegister/index_TH.html?identid=VXSDuJ

รายละเอียดเพิ่มเติม
https://ezbuy.co.th/
https://www.facebook.com/ezbuyth/?fref=ts
Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=pXqFA0Tc9ic

ฝากกันไว้เท่านี้ ช้อปกันให้สนุก สวัสดีปีใหม่นะค้าทุกคนนน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น