หน้าเว็บ

FOLLOW MY INSTAGRAM : CHONNEEH

วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ชวนมาดีท้อกซ์ผม พร้อมรีวิวของใหม่ ใช้แล้วฟิน LOLANE Detox Expert


มาพูดถึงผมให้ฟังกันโหน่อยยย
ปีที่ผ่านนะเธอออออ ผมพี่นี่เจออะไรมาสารพัด ถือว่าเปนปีมี่หยักหน่วงสำหรับผมพี่เลยก็ว่าด้ายยย เพราะตัดสินใจทำสีผม ถึงจะไม่ได้กัดสี แต่ก็ย้อมอยู่หลายรอบ แบบ อยากได้สว่างๆจนถูกใจ แถมมีไปออกง้งออกงาน คือเป็นคนผมตรงมากกก เลยคลายเร็วมากก เวลาไปงานก็ต้องทำผมใช้ความร้อนจัดๆ สูง และอัดสเปรย์อย่างหนักหน่วง
และด้วยนิสัยเปนคนขี้เกียจนะ 3วันจะสระผมที แต่เปนชะนีผมมันง่ายยย ด้วยความขี้เกียจก็เลยมีดรายแชมพูเป็นเพื่อนซี้ ใช้ตลอดดด แต่เอาจิงๆนะ โปรดักทุกอย่างพวกเนี้ยยย ไม่ใช่จะดีกับเส้นผมหรือหนังศรีษะนะ สระธรรมดา และใช้ครีมนวดปกติ มันทำความสะอาดโปรดักพวกนี้ออก อาจไม่หมด แถมทิ้งไว้บนรากที่บริเวณหนังศรีษะอีก 


>>>ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เปนสาเหตุหลักที่ทำให้ผมเจ้ร่วง!!!!!!!!!! คือเปนคนผมร่วงเยอะมากก(คือหัวจะล้านอยู่แล้ว) และปัญหาสำคัญที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงอีกอย่าง กับกุ๊งกิ๊งคือ เปนรังแค!!! หนังศีรษะลอกค่ะ และคันๆๆ (ไม่เคยพูดเรื่องปัญหาผมให้ฟังมากนัก แต่ที่เจอมันมากจิงๆ) เปนมาตลอด ใช้ได้แค่แชมพูยาขจัดรังแค แต่ก็แก้ปัญหาได้ไม่ขาดเลยยย เพราะอย่างที่บอก วงจรที่ทำกะผม โปรดักต่างๆที่ใช่ ลักษณะนิสัย มันทำให้ ศีรษะของพี่เนี่ย อ่อนเพลียสะเหลือเกิน

เคยได้ยินว่าอยากจะหยุดปัญหาผมร่วง หรือปัญหาของหนังศรีษะเนี่ย ต้องสระผมให้สะอาดจัดๆ สระจนหมดจด สระจนผมเอี๊ยดๆๆๆ (ฟังจากป้าพิมมา เหนว่านางใช้แชมพูแบบอลัง เคยจะซื้อใช้ตาม แต่มันแพงง่ะ และสระแต่ละทีต้องขยี้ 15 นาทีอย่างต่ำ จิเปนลมมมม) 

แต่วันนี้ เจอโปรดักส์ใหม่ตัวนึง ซึ่งน่าจะมาแก้ปัญหาได้นะ เพราะนางมีคุณสมบัติช่วยชำระล้าง ทำความสะอาดแบบล้ำลึก เพราะนางบอกว่า เป็นผลิตภัณฑ์ "ดีท้อกส์" ผม

พูดถึงการดีท้อก คำนี้กุ๊งกิ๊งเคยได้ยิน และเคยได้ทำมาก่อน ที่ร้านซาลอนแห่งหนึ่ง เมื่อนานมามากแล้ว ตอนนั้นที่มำเพราะมันน่าสนใจมาก เจ้าของร้านบอกว่า ถ้าเปนคนมีกลิ่นที่หนังศีรษะ การดีท้อกซ์จะช่วยได้ (คือนี่เป็นงะ อยากเปนแม่นางผมหอม) เราเปนคนมีปัญหานั้น เลยสนใจ และทำ แต่ไม่เหนผลไรมาก เพราะไปทำแค่ครั้งเดียว555555555 มันเสียดายตังง่ะ แต่ของงี้ต้องทำต่อเนื่องเนาะ สักพัก ถึงจะเห็นผล
อะจบไป คำว่าดีท้อกซ์ จึงไม่ได้แปลกอะไรมาสำหรับกุ๊งกิ๊ง

แต่จะอธิบายให้ฟัง สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยได้นินมาก่อน เด๋วจะเข้าใจผิด คิดว่า การดีท้อก เหมือนกับการหมัก การบำรุงผมรึเปล่าา..... มิใช่นะค้าา 
คือการดีท้อกซ์เนี่ย เหมือนเปนกานเคลียของเก่า ทำให้สะอาด ทำให้หมดจด ชำระล้างสารพิษต่างๆออกไป เป็นการเตรียมผมให้พร้อมก่อนการบำรุงในขั้นต่อไป เพื่อให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเอง (อารมณ์แบบ เวลาเราใช้โทนเน่อ ก่อนการบำรุงผิวอะค่า)

และตอนนี้นะคะกุ๊งกิ๊งได้ไปเจอผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นของ lolane แบรนด์ที่คุ้นเคย เค้าออกผลิตภัณฑ์ ในการดีท้อกซ์ผมออกมา ให้เราสามารถดีท้อกซ์ ล้างสารพิษกันได้เองที่บ้านเลย เป็นตัวช่วยดีๆที่เหมาะกับสาวๆ ที่เส้นผมเจอแต่มลภาวะ ทำสีหนัก เจอแต่สารเคมี มีผลมัน เป็นรังแคไรงิ้


มี 2 สูตรด้วยกัน
-lolane intense care detox expert mineral treatment (สูตรนี้เจ้ใช้ ชอบมากกกกกก!!!!! เพราะตรงกันปัญหาที่ที่มี)น้ำแร่ดีท็อกซ์ขจัดสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน ทำให้ผมสะอาดเบาสบายไม่มันเร็ว ใครผมมัน ผมลีบ มีสะเก็ดรังแค ลองงงงงงง!!!!!!!! เจ้ชอบ

-lolane intense care detox expert purifying hair mud โคลนดีถอกดูดซับสารเคมีตกค้างและมลภาวะ ทำให้ผมสะอาด เบาสบาย ผ่อนคลายหนังศีรษะ อันนี้เหมากับคนทำเคมี ทำสีบ่อยๆ ตัวนี้ช่วยถนอมสีผมด้วยนะ


วิธีใช้ ก็ง่ายมักส์ 
หลังสระผมด้วยแชมพู ก็ใช้เจ้า Lolane detox expert นวดแล้วทิ้งไว้แปร้บบนึง แล้วก็ล้างออก ฟินน
เลือกสูตรที่เหมาะกะเรามานะแจ้ะ แล้วใช้เจ้านี้ตามนะจ้ะ โดยในในอาทิตย์แรกของการเริ่มใช้ให้ใช้ติดต่อกัน 3 ถึง 5 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้สิ่งตกค้างที่สะสมอยู่บนหนังศีรษะและผมของเรามานานเนี่ยค่อยๆหมดไป 
และหลังจากนั้นก็ใช้ผลิตภัณฑ์ดีท้อกซ์สัปดาห์ละ 1 ครั้งควบคู่ไปกับการบำรุงตามปกติ
(แต่เวลาทำให้แยกกันนะคะวันไหนที่ดีท้อกซ์ก็ไม่ต้องหมักผม แต่วันไหนที่หมักผมก็ไม่ต้องดีทอกค่ะ)

หลังใช้ไปเรื่อยๆนะคะจะรู้สึกได้ว่าเส้นผมและหนังศีรษะเบาสบายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ช่วงใช้แรกๆผมอาจจะไม่นุ่มลื่นเหมือนหมักผมนะ (ก็มันคนละอย่างกันนินาา) มิต้องตกใจนะจ้ะ เพราะนั่นเป็นสัญญาณบอกบอกว่าผมพอเราค่อยค่อยสะอาดขึ้นนั่นเองค่ะ 

อย่างที่บอกมันจะต่างกับการบำรุงผมหรือว่าใช้ครีมนวดผมเนาะ เพราะว่าพวกครีมนวดส่วนใหญ่ จะมีสมประสงค์ของซิลิโคนทำให้รู้สึกว่าผมนุ่ม ลื่นๆ แต่จริงๆแล้วอ่ะสิลอโคนพวกนั้นน่ะทำหน้าที่ไปเคลือบเส้นผมเราอยู่นะแจ้ะ เลยมีผลทำให้อาจไปอุดตันในรูขุมขนของหนังศีรษะได้ ฉะนั้นการดีท้อกซ์ จึงจำเป็นอย่างยิ่งค่ะ เพื้อที่หนังศีรษะของเราได้รับการปรนนิบัติและผ่อนคลายบ้าง อะเคร้
เจ้ใช้สูตรน้ำแร่ สีฟ้าา
ชโลมให้ทั่วเส้มผม และหนังศีรษะนะจ้ะ และทิ้งไว้สักครู่

ล้างออกแล้วพร้อมรับความเบา สบาย ที่ศีรษะกันดั้ยเลยยย ฟินนนน
ราคา ถูกมาก กระปุกละ 190 ไปซื้อมาลองซะ
เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า มาดีท้อกซ์ไปพร้อมๆกะเจ้กันดีกว่าาา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น